Ưu điểm của các sản phẩm tủ bếp công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay

 Bạn đang cần tìm một mẫu tủ bếp công nghiệp đẹp với chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết này chúng tôi sẽ so sánh ưu điểm của các sản phẩm tủ bếp công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay cho bạn tham khảo.

1. Tủ bếp Melamine

Tủ bếp công nghiệp gỗ Melamine là loại tủ bếp được làm từ cốt gỗ Melamine. Đây là loại cốt gỗ tự nhiên được băm nghiền, sau đó trộn với keo và các hợp chất nhằm kháng ẩm mốc từ đó tạo thành tấm gỗ có độ dày mỏng khác nhau.

Ưu điểm của loại tủ bếp này là bên ngoài tấm gỗ được phủ lớp Melamine có tính năng kháng ẩm, kháng lửa và chịu tác động lực tốt. Đặc biệt nó không cong vênh trong quá trình sử dụng, và còn có thể tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau, dễ tháo lắp và di chuyển. Chính những ưu điểm này mà gỗ Melamine rất thích hợp để làm tủ bếp công nghiệp giá rẻ.

2. Tủ bếp Laminate

Tủ bếp công nghiệp gỗ Laminate có ưu điểm là khả năng chống va đập, trầy xước tốt và có cốt gỗ chất lượng hơn so với bề mặt gỗ MFC, MDF, veneer,…với khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, không bị mối mọt, ẩm mốc xâm hại, gỗ Laminate cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế tủ bếp.

Một số những ưu điểm khác như: Thân thiện với sức khỏe và bảo vệ môi trường; tính ổn định và bền màu cao; tuổi thọ bền hơn so với chất liệu gỗ khác cũng là lý do khiến tủ bếp Laminate ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

3. Tủ bếp Acrylic

Acrylic hay còn gọi là Mica là dòng nhựa có độ trong suốt lấp lánh, độ dẻo cao, được sản xuất trên công nghệ hiện đại của nước ngoài sau đó cán mỏng và tạo màng. Chính vì yêu cầu chất lượng cao trong quá trình thiết kế thi công tủ bếp nên những tấm Acrylic thường được nhập khẩu từ nước ngoài.

Tủ bếp công nghiệp gỗ Acrylic có ưu điểm là bền, không thấm nước, cong vênh, không bị mối mọt tấn công, dễ uốn nên có thể được thiết kế theo nhiều phong cách và màu sắc khác nhau.<

Trên đây là so sánh những một số dòng tủ bếp công nghiệp phổ biến hiện nay. Hi vọng những thông tin cần thiết trên sẽ giúp quý khách hàng có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách và mục đích của mình. 

Comments

Popular posts from this blog

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng tủ bếp công nghiệp

Tủ bếp công nghiệp chất liệu nhôm kính có tốt không?

So sánh 2 dòng tủ bếp công nghiệp gỗ MDF và MFC