Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng tủ bếp công nghiệp

 Tủ bếp công nghiệp là sản phẩm thông dụng trong nhà bếp và nó có rất nhiều ưu điểm về chất lượng, khả năng ứng dụng, giá cả phải chăng... Nhưng để mua được chiếc tủ bếp chất lượng, điều đầu tiên bạn cần biết được các tiêu chí đánh giá chất lượng của nó.

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng tủ bếp công nghiệp

1. Tiêu chuẩn về chất liệu

Gỗ công nghiệp sẽ bao gồm phần code và phần bề mặt phủ. Do đó, tủ bếp gỗ công nghiệp chất lượng cũng cần đảm bảo chắc chắn về chất liệu. Hiện nay, gỗ công nghiệp do An Cường sản xuất khá đảm bảo về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Hiện nay, tủ bếp công nghiệp được làm từ code gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường là chất lượng chất. Loại code gỗ này được làm từ những cây gỗ ngắn ngày, sau đó đem nghiền thật mịn; trộn với các chất phụ gia, keo dán; sau đó được ép với cường độ mạnh. Các tầm gỗ MDF có bề mặt mịn thuận lợi cho việc dán bề mặt hoặc phun sơn.

Bề mặt có thể lựa chọn Melamine, Laminate chống trầy; Acrylic bóng gương ngoài ra còn có chất liệu Veneer làm từ gỗ tự nhiên. Các chất liệu này đều đảm bảo khả năng chịu nước, chống ẩm tốt.

2. Tiêu chuẩn về Kích thước

Phần lớn các sản phẩm tủ bếp công nghiệp đều cần đảm bảo kích thước tiêu chuẩn. Kích thước tủ bếp tiêu chuẩn dành cho cả tủ trên và tủ dưới là 2200 x 2500 mm.

Để đáp ứng thị trường tại Việt Nam, chiều cao của tủ dưới trung bình từ 81 cm là phù hợp và cân đối với người có chiều cao khoảng 160 cm. Chiều sâu của tủ dưới có phần linh động hơn tuy nhiên kích thước thường thấy vẫn là 60 cm, tùy vào nhu cầu của khách hàng có thể lựa chọn kích thước phù hợp hơn với không gian nhà mình.

Đối với tủ trên, tính cả phào trang trí, chiều cao tiêu chuẩn của tủ trên là 80 cm, về chiều sâu của tủ trên bao gồm cả cánh là 35 cm, tuy nhiên, khách hàng có thể đề xuất sao cho phù hợp nhu cầu của mình.

Khoảng cách tiêu chuẩn giữa tủ dưới và tủ trên ở người Việt Nam là 60 cm nhưng trong trường hợp cụ thể, bạn có thể lựa chọn kích thước khác.

Nội Thất Gỗ Anh Quân - Địa chỉ bán tủ bếp công nghiệp giá rẻ chất lượng

Nội Thất Gỗ Anh Quân là đơn vị cung cấp tủ bếp công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp giúp đem đến cho khách hàng sự những chiếc tủ bếp tốt nhất với mẫu mã đa dạng và phong phú.

Về mẫu mã, chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm sáng tạo ra nhiều mẫu tủ bếp mang hơi hướng hiện đại và phong cách. Màu sắc tủ bếp công nghiệp của Nội Thất Gỗ Anh Quân cũng rất phong phú đáp ứng nhu cầu về thiết kế nhà bếp lẫn phong thủy.

Cốt gỗ để làm tủ bếp của Nội Thất Gỗ Anh Quân được nhập từ nhà máy An Cường đảm bảo thời gian sử dụng từ 15 đến 20 năm vô cùng bền và chắc chắn mà giá thành lại phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt.

Chế độ bảo hành của Nội Thất Gỗ Anh Quân đối với sản phẩm tủ bếp công nghiệp lên đến 2 năm, và bảo trì trọn đời, giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Comments

Popular posts from this blog

Tủ bếp công nghiệp chất liệu nhôm kính có tốt không?

So sánh 2 dòng tủ bếp công nghiệp gỗ MDF và MFC